แอบดูเพื่อนเอาสาวมาเล่นเสียวในหอพัก

ผมขอเล่าเรื่องเมื่อตอนที่ผมไปหาเพื่อนที่หอพักครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 2 ผมไม่ได้อยู่หอแต่พักอยู่บ้านครับ เพราะบ้านผมอยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัย วันนั้นผมตอนประมาณสักบ่ายสามโมงเห็นจะได้ครับ ผมหาที่หอเพื่อนพอเดินเข้าใกล้เห็นประตูห้องปิดอยู่ครับ ผมหยุดนิ่งที่หน้าสักครู่กำลังจะเอามือเคาะประตูห้อง ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ เสียเตียงนอนดังอี๊ดอ๊าดๆ ตลอด และมีเสียงหายใจกระเส่าบวกกับเสียงครางของผู้หญิงลอดออกมาครับ เป็นเสียงเสียวเร้าใจมากๆ

ผมรู้ทันทีว่าเพื่อนมันเอาสาวมาเล่นเสียวในห้องอย่างแน่นอน แฟนมันก็ไม่มี ผมอยากรู้เหมือนกันว่ามันเอาใครมาเย็ดในห้อง  ผมหารูแอบดูครับ เสียงมันเร้าใจอยากจะดูเร็วยิ่งขึ้นแต่ก็ยังหารูดูไม่เจอ ผมเดินวนไปวนมาก็เหลือบไปเห็นหน้าต่างที่ปิดไม่สนิท คิดว่าคงแง้มไว้ไม่ได้ล็อค ผมค่อยเปิดไปทีละนิดๆจนเห็นในห้องอย่างชัดเจนเลยครับ ผมเห็นผู้หญิงสาวคนหนึ่งกำลังขย่มควยเพื่อนอยู่หีคาบควยเธอหันหน้าไปทางปลายเท้าที่ผมแอบดูอยู่พอดีครับ ผมเห็นหีที่มีขนประปรายสองกลีบอ้าคาบควยเพื่อน เวลาเธอขย่มขึ้นๆลงๆทำให้รูหีมันผลุบเข้าผลุบออกครับ ตรงเม็ดเสียวยาวมากมันครูดกับท่อนควยเพื่อน

ควยเพื่อนดำมากมันมุดเข้าไปในรูหีหญิงสาวคนนั้นจนมิดเลยครับน้ำเงี่ยนเป็นมันวาววับมีฟองขาวๆออกมาเล็กน้อยครับ “ซี๊ดดด…โอวววว…มันส์เหลือเกิน…อ่าส์…” หญิงสาวคนนั้นครางออกมาพร้อมทั้งเร่งขย่มอย่างถี่ยิบเอนหลังเอามือยันที่พื้น ส่วนมือเพื่อนก็เอื้อมมาบีบนมสองเต้าของเธออย่างมันมือบั้นท้ายก็กระดกรับการขย่มของหญิงสาวคนนั้นอยู่ตลอดเวลาครับ จากนั้นไม่นานผมก็ได้ยินเสียงหญิงสาวคนนั้นร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน

โอ๊ะ…อ่าส์…แตกแล้ว …ตัวเกร็งสองสามครั้ง  พอหญิงคนนั้นเสร็จแล้วเพื่อนมันก็พลิกขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้าง ทีนี้มันรีบเสียบควยเข้ารูหีของคู่ขามันแล้วกระเด้าอย่างเร็ว เร่าร้อนจริงๆครับ  เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ ไปทั่วห้องนอน จนไม่กลัวคนอยู่ข้างนอกได้ยินเลยครับ จากนนั้นมันก็ตัวเกร็งแน่นิ่ง ผมแกล้วมันดูว่ามันจะทำอย่างไร เดินไปที่หน้าห้องเอามือเคาะประตู มันถึงกับสะดุ้งรีบบอกให้หญิงคนนั้นใส่เสื้อผ้าทันที ส่วนมันก็รีบใส่กางเกงอย่างรีบร้อน ผมเคาะสองสามทีประตูยังไม่เปิดครับ แป๊ปหนึ่งประตูก็เปิดออกมา ผมถามมันว่า “มึงทำอะไรอยู่เหรอ เหลียวไปที่เตียงเห็นหญิงสาวคนนั้นนอนห่มผ้าอยู่ ดูสีหน้าอายๆๆครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *